0818006088

Hotline bán hàng

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Khuyến mãi

Tháng 04 / 24

Tất cả thông tin MÀN HÌNH ANDROID Ô TÔ

Ascar 3 năm trước 31007 lượt xem

    Màn hình ô tô Android là sản phẩm ngày càng phổ biến, đáp ứng các tính năng cao cấp như kết nối internet 4G, phục vụ xem video, nghe nhạc, giải trí, hỗ trợ chỉ đường, kết nối camera, kết nối điện thoại,… Màn nguyên bản được trang bị cho hầu hết các xe ô tô không đáp ứng được các yêu cầu này.

    Một bộ sản phẩm Màn hình ô tô Android bao gồm : 

    bộ sản phẩm Màn hình ô tô Android bao gồm

    Phân loại Màn Hình DVD Android trên thị trường

    Màn Hình DVD Android đang ngày càng phổ biến trong cộng đồng ô tô Việt Nam. Việc trang bị một màn hình DVD Android để cung cấp tính năng hiển thị và sử dụng các tính năng ưu việt của hệ điều hành Android, giúp tối ưu việc lái xe là điều hết sức cần thiết.

    Độ màn hình ô tô chạy hệ điều hành Android không phải câu chuyện mới, nhưng đến nay vẫn rất phổ biến tại Việt Nam. Đây là giải pháp dành cho những chủ xe muốn có hệ thống giải trí thông minh và nhiều tính năng hơn trên những mẫu xe phổ thông.

    Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đầu giải trí Android có đủ loại Giá bản chỉ từ 1500k – 13500k. Giá thành phụ thuộc vào cấu hình, chất lượng thậm chí là cả thương hiệu. Về nguồn gốc, hầu hết đầu giải trí Android đều xuất xứ từ Trung Quốc.

    Mình xin Phân Loại Màn Hình DVD Android cho ae lựa chọn :

    Phân khúc màn hình DVD Android giá rẻ nhất 1500k :

    Cấu hình Ram 1GB – Rom 8GB. Cấu hình thấp, không thể nâng cấp HDH. Dùng một thời gian sẽ gây hiện tượng đơ, giật, lag …

    Phân khúc màn hình DVD Android 2500k

    Loại màn hình này chỉ thích hợp cho AE bán xe, giá rẻ lắp để bán chứ để dùng lâu dài thì không được.

    Phân khúc màn hình DVD Android 2500k :

    Cấu hình được giới thiệu là Ram 2GB – Rom 32GB, chạy HDH Android 8.

    Loại này thực chất là cấu hình ảo, đơn vị đặt hàng vẽ cấu hình khủng không biết đâu mà lần.

    phân khúc màn hình dvd android ô tô giá rẻ không logo

    Loại này cũng không nâng cấp được HDH vì dùng cấu hình ảo. Loại này dùng để bán xe hoặc dành cho các đơn vị làm ăn chộp giật, bán 1 lần rồi thôi.

    Phân khúc màn hình DVD Android 4500k :

    Loại này cũng có cấu hình là Ram 2GB – Rom 32GB, chạy hệ điều hành Android 8. 

    Loại này cấu hình thật, có thể update Hệ Điều Hành. Loại này dùng khá ok, tốc độ nhanh dùng mượt và ổn định. Ram, Chip chuẩn không phải ảo.

    Phân khúc này chất lượng nhưng không có logo thương hiệu bảo hành, tuy nhiên dùng loại này vẫn khá ổn định và đạt chất lượng mong muốn trong tầm bình dân.

    Nếu muốn lắp đặt loại này bạn có thể liên hệ trực tiếp với ASCAR để có giá lắp đặt tốt nhất.

    Phân khúc màn hình DVD Android 5000k - 7000k :

    Loại này cũng có cấu hình là Ram 3GB – Rom 32GB, chạy hệ điều hành Android 8. Loại này cấu hình thật, có thể update Hệ Điều Hành. Loại này dùng khá ok, tốc độ nhanh dùng mượt và ổn định. Ram, Chip chuẩn không phải ảo. Phân khúc này được một số hãng lớn phân phối FUJITSU,  FUJITECH, OLEDCara …

     

    Màn hình dvd android Oled

    Loại này lắp đặt thì yên tâm với chế độ hậu mãi lâu dài. Cấu hình khá cao trong tầm giá. Giá cả dao động từ 5000k – 7000k tùy chương trình khuyễn mãi của mỗi đơn vị nhiều hay ít.

    Phân khúc màn hình DVD Android cao cấp 7500k - 9000k :

    Sử dụng cấu hình Ram 2GB – Rom 32 GB, chạy HDH Android 8 có hỗ thể update lên hệ điều hành cao hơn sau này. Loại này thì cao cấp hơn hẳn, nhà sản xuất chú ý trọng tới chất lượng âm thanh, tối ưu công suất sử dụng và phần mềm hỗ trợ. Các hãng lớn cung cấp sản phẩm này như FUJITECHGOTECHZestechBravigoOwnice.

    FUJITECH

    Loại này phù hợp lắp cho các bác có đầu tư chút về tài chính cho một hệ thống Android.

    Phân Loại Màn Hình DVD Android 9500k – 12500k :

    Ram 4 – Rom 64, Hệ điều hành Android 9. Loại cao cấp của màn hình Android hiện nay. Sử dụng nhanh, mượt, Âm thanh thì cực phê không thua kém gì chất âm của các thương hiệu DVD nổi tiếng.

    Màn hình DVD Android Vietmap Lenovo D1 4G : 10.490.000₫

    màn hình dvd đa tính năng vietmap lenovo d1

    Loại này thì dành cho các bác có dư giả về tài chính lắp đặt tận hưởng công nghệ và nghe nhạc. Các hãng lớn cung cấp sản phẩm này  Vietmap, gotech, OLEDOwniceBravigoZestech...

    Những tính năng ưu việt nhất của màn hình ô tô Android

    1. Kết nối internet 4G để xem video, nghe nhạc, xem truyền hình.

    Chiếc màn hình Android ô tô giống như một chiếc máy tính bảng, kết nối  và tích hợp trên xe. Màn hình ô tô andorid  có thể giúp cho chủ nhân nghe nhạc online giải trí, xem video Youtube, nghe sách nói trên Youtube để bổ sung kiến thức khi lái xe, thậm chí là xem truyền hình trên internet. Các kênh giải trí học tập này đương nhiên là đa dạng và tuyệt vời hơn nghe VOV giao thông!

    Kết nối internet 4G để xem video, nghe nhạc, xem truyền hình

    2. Cài đặt đa ứng dụng, đặc biệt là ứng dụng bản đồ để chỉ đường

    Trên màn hình Android ô tô có thể cài đặt nhiều ứng dụng từ kho CH Play, như: facebook, zalo, youtube xem video, zing mp3 nghe nhạc,… Và đặc biệt, màn hình ô tô có thể cài đặt các phần mềm dẫn đường như: vietmap, google map, navitel với các chức năng dẫn đường, cảnh báo sai làn, cảnh báo tốc độ. Các ứng dụng dẫn đường cực kỳ hữu dụng đối với lái xe chạy dịch vụ và người mới lái xe, hoặc khi đi xa.

    Cài đặt đa ứng dụng, đặc biệt là ứng dụng bản đồ để chỉ đường

     

    3. Kết nối camera hành trình – lùi - 360 và hiển thị trên màn hình lớn

    Chiếc màn hình android ô tô với kích cỡ 9-10 icnh được tận dụng tối đa khi được tích hợp với camera hành trình, camera lùi, camera 360 độ. Đây là tính năng đặc biệt hữu dụng của màn  hình ô tô giúp hỗ trợ lái xe an toàn tránh va quệt khi lùi hoặc lái xe đường hẹp. Toàn bộ các góc đường bên ngoài xe có thể hiển thị full  lên màn hình ô tô android với góc rộng, giúp lái xe quan sát dễ dàng tránh chướng ngại vật.

    Kết nối camera hành trình – lùi - 360 và hiển thị trên màn hình lớn

    4. Kết nối điện thoại qua Bluetooth để thực hiện nghe gọi an toàn

    Thao tác cầm, nghe gọi điện thoại khi đang lái xe luôn là vấn đề gây mất an toàn. Giờ đây, khi điện thoại được kết nối qua Bluetooth với màn hình Android ô tô, bạn có thể thực hiện các thao tác nghe – gọi điện thoại mà hoàn toàn không phải cầm điện thoại. Chức năng này đặc biệt hữu dụng đối với tài xe lái xe chở khách, hoặc những người thường xuyên phải giao dịch công việc khi đang lái xe.

    Kết nối điện thoại qua Bluetooth để thực hiện nghe gọi an toàn

     

    5. Kết nối đến nút bấm trên vô lăng để điều khiển tính năng cơ bản

    Khi bạn lắp đặt màn hình Android ô tô cảm ứng thế hệ mới, các thao thác như nghe gọi hay sẽ không cần phải sử dụng bằng tay nữa. Chỉ cần thông qua một nút bấm trên vô lăng, màn hình ô tô sẽ tự động thực hiện các thao tác còn lại. Tính năng này đặc biệt hữu dụng và giúp lái xe oan toàn hơn. Chắc hẳn xe của những ai đang có sẵn nút điều khiển trên vô lăng sẽ quan tâm đến vấn đề này.

    Kết nối đến nút bấm trên vô lăng để điều khiển tính năng cơ bản

    6. Cài đặt trợ lý AI, ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển nâng cao

    Sau khi bạn sử dụng một vài nút trên vô lăng để bật các ứng dụng, toàn bộ việc điều khiển còn lại sẽ được thực hiện bởi trợ lý AI Google Assistant. Bạn muốn điều gì – Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói – AI sẽ thực hiện thay bạn việc còn lại, từ gọi điện, mở nhạc, mở video, chọn địa điểm đến để chỉ đường, … Vi diệu chưa! Trợ lý AI chính là điều tiên quyết để bạn dùng màn hình Android ô tô.

    Cài đặt trợ lý AI, ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển nâng cao

    Trên đây là những tính năng chính và quan trọng nhất, hữu dụng nhất của màn hình Android đối với người dùng.

    Quy trình lắp đặt màn hình ô tô

    Quy trình lắp đặt màn hình ô tô android khá đơn giản với mặt dưỡng zin, việc lắp đặt màn hình ô tô hoàn toàn không cần đấu nối, cắt chế dây, mọi thao tác rất đơn giản không ảnh hưởng đến kết cấu xe, đảm bảo thẩm mỹ hơn cả màn hình ô tô zin nguyên bản của xe. Tuy quy trình lắp đặt màn hình Android ô tô không phức tạp nhưng để đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng các thiết bị trên xe, bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín với đội kỹ thuật lành nghề để việc lắp đặt màn hình ô tô được chỉn chu và đúng kỹ thuật.

    Nếu các anh có nhu cầu lắp đặt thêm camera lùi và camera hành trình tích hợp lên màn hình ô tô Android thì quá trình này sẽ lâu hơn và cần có đội kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm chuyên môn để lắp đặt.

    Dưới đây là quy trình lắp đặt màn hình android ô tô, các anh có thể xem để tham khảo : 

    1. Tháo đầu DVD ô tô và mặt nạ cũ ra khỏi xe

    Tháo đầu DVD ô tô và mặt nạ cũ ra khỏi xe

    2. Lắp màn hình ô tô android vào mặt dưỡng chuẩn theo xe

    Lắp màn hình ô tô android vào mặt dưỡng chuẩn theo xe

    3. Cắm dây điện màn hình ô tô android vào đầu dây chờ trên xe

    Cắm dây điện màn hình ô tô android vào đầu dây chờ trên xe

    4. Tích hợp các chức năng của màn hình lên vô lăng

    Tích hợp các chức năng của màn hình lên vô lăng

    5. Lắp màn hình ô tô và mặt dưỡng mới vào xe

    Lắp màn hình ô tô và mặt dưỡng mới vào xe

    Địa chỉ lắp đặt màn hình ô tô Android uy tín

    Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của những khách hàng đang muốn lắp đặt cho mình một chiếc màn hình android ô tô thế hệ mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ lắp đặt uy tín cũng như chế độ bảo hành và các dịch vụ hậu mãi của đơn vị đó như thế nào.

    Màn hình dvd android sau khi lắp trên xe
    Màn hình dvd android sau khi lắp trên xe

    Trong 02 năm vừa qua, ASCAR là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm màn hình ô tô Android đến với người dùng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, ASCAR phân phối trên toàn quốc và lắp đặt cho 4 dòng sản phẩm chính màn hình Vietmap, màn hình Gotech, màn hình Zestech và màn hình Oled.

    Showroom ASCAR tại địa chỉ số 14, ngõ 168, đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Khi lắp đặt màn hình android ô tô tại ASCAR , các anh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất bao gồm:

    • Đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của các anh trong quá trình lắp đặt và sử dụng màn hình ô tô Android.
    • Chế độ bảo hành và hậu mãi vô cùng tốt đối với khách hàng. Tất cả các sản phẩm màn hình ô tô được lắp đặt tại ASCAR đều được bảo hành 2 năm và hỗ trợ sửa lỗi 24/24.
    • Giá của tất cả các dòng sản phẩm màn hình android ô tô đều được niêm yết rõ ràng, không có sự thay đổi hay phát sinh thêm trong quá trình lắp đặt màn hình.
    • Tại ASCAR  tất cả các mã sản phẩm màn hình ô tô Android đều được nhập khẩu chính hãng, và đều là những thương hiệu hiện đang nổi tiếng trên thị trường ô tô.
    • Bên cạnh đó, ASCAR  có dịch vụ lắp đặt màn hình ô tô tại nhà hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để lắp đặt.

    0 Bình luận bài viết

    Chọn đánh giá của bạn
    Bài viết liên quan
    Sản phẩm liên quan
    Màn hình DVD Android OLED C2

    Màn hình DVD Android OLED C2

    0₫

    Ram DDR2-32G, chip MT3562 , CPU 4 nhân 1,3Hz

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT6

    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT6

    0₫

    CPU: 4 nhân - 1.3Ghz

    RAM: 2GB - DDR3

    ROM: 32GB

    Màn hình: 9 - 10inch

    Xem chi tiết
    Màn hình DVD Android OLED C8

    Màn hình DVD Android OLED C8

    0₫

    Cấu hình: Ram DDR2-32G, chip MT3562 , CPU 4 nhân 1,3Hz, Android 10.0.

    Khuyến mãi: Camera hành trình cao cấp OLED Pro trị giá 800.000 VNĐ

    Bảo hành: 24 tháng.

    Xem chi tiết
    Màn hình DVD Android Oled Pro X5

    Màn hình DVD Android Oled Pro X5

    0₫

    Ram 4GB | Rom 64GB

    Chipset ( CPU ): Intel SC9583, 8 nhân 64 bit

    Hệ điều hành: Android 9.0

    Chạy đa nhiệm cùng lúc chia đôi màn hình.

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8

    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8

    10.170.000₫

    CPU: 8 nhân - 1.8Ghz

    RAM: 3GB - DDR4

    ROM: 32GB

    Màn hình: 9 - 10inch

    Màn hình: QLED

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z800+

    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z800+

    17.000.000₫

    Hệ điều hành Android 10

    GPU Mali – 400 600MHz

    CPU MTK8259, Otca-core, ARM A53

    RAM 4GB

    ROM 64GB

    DPS 32 bands real EQ DSP

    Độ phân giải 1024 x 600

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z900

    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z900

    17.500.000₫

    Hệ điều hành Android 9.0

    Độ phân giải màn hình 1080 x 720

    RAM + ROM 4GB + 64GB

    CPU MTK 3562 – 8 nhân 1.5GHz

    Âm thanh DSP 16 kênh 32 giải tần

    Cắm sim 4G, GPS Có

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z800 Pro

    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z800 Pro

    13.000.000₫

    CPU Rockchip PX5 8 nhân

    Hệ điều hành Android 9.0

    RAM – ROM 4GB – 64GB

    Độ phân giải màn hình 1024 x 600

    DPS âm thanh 16 kênh

    GPS Có

    Bluetooth Có

    Xem chi tiết
    Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+

    Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+

    22.000.000₫

    Hệ điều hành Android 10.0

    Màn hình Kích thước 9 – 10 inch

    Độ phân giải 1024 x 600

    RAM – ROM 6GB – 128GB

    Âm thanh DSP 30 kênh EQ DSP

    GPU Mali – 400 600MHz

    CPU MTK8259, Otca-core ARM A53

    Camera Tích hợp camera 360, ghi hình

    Xem chi tiết
    Màn hình Android Oled C1S tích hợp liền Camera 360 Giá Rẻ

    Màn hình Android Oled C1S tích hợp liền Camera 360 Giá Rẻ

    0₫

    Ram 2GB | Rom 32GB

    Chipset ( CPU ): ARM CORTIEX 4 nhân 32 bit.

    Chạy đa nhiệm cùng lúc chia đôi màn hình.

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 MAX

    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT8 MAX

    11.520.000₫

    CPU: 8 nhân - 1.8Ghz

    RAM: 3GB - DDR4

    ROM: 32GB

    Màn hình: 9 - 10inch

    Màn hình: QLED

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT10 PRO

    Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT10 PRO

    14.850.000₫

    CPU: 8 nhân - 1.8Ghz

    RAM: 4GB - DDR4

    ROM: 64GB

    Màn hình: 9 - 10inch

    Màn hình: QLED

    Xem chi tiết
    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z500

    Màn hình ô tô DVD Android Zestech Z500

    8.500.000₫

    Màn hình cảm ứng IPS, độ phân giải 1024×600

    Hệ điều hành Android 10.0

    CPU: MTK 8259 8 nhân, ARM Cortext-A53.

    RAM 2Gb + ROM 32 Gb.

    Có DSP 8 Kênh, GPS, cắm sim 4G phát wifi, kính cường lực 2.5D.

    Xem chi tiết
    Gotech GT360 - Màn hình liền camera 360

    Gotech GT360 - Màn hình liền camera 360

    18.500.000₫

    CẤU HÌNH MÀN HÌNH

    - CPU: 8 nhân - 1.8Ghz

    - RAM: 3GB - DDR4

    - ROM: 32GB

    - Màn hình: 9 - 10inch

    - Màn hình: QLED

    THÔNG SỐ CAMERA 360

    - Độ net: AHD 130 CMOS, 960P, Mô phỏng 1200 giây

    - Cảm biến hình ảnh: 1/3" CMOS (SONY25)

    - Pixel cảm quang: 1280x96

    Xem chi tiết
    Màn Hình Liền Cam 360 DVD Android OLED C8S NEW

    Màn Hình Liền Cam 360 DVD Android OLED C8S NEW

    0₫

    RAM 3G + ROM 32G

    CPU: Intel SC9853 8 nhân 64 bít tốc độ 1.8GHz

    Xem chi tiết
    Màn Hình Liền Cam 360 DVD Android OLED X5S NEW

    Màn Hình Liền Cam 360 DVD Android OLED X5S NEW

    0₫

    RAM 3G + ROM 32G

    CPU: Intel SC9853 8 nhân 64 bít tốc độ 1.8GHz

    Xem chi tiết
    Màn Hình Liền Cam 360 DVD Android OLED X6S NEW

    Màn Hình Liền Cam 360 DVD Android OLED X6S NEW

    0₫

    RAM 4G + ROM 64G

    Chipset: Qualcomm, 8 nhân 64 bít tốc độ 1.8GHz

    Xem chi tiết
    Màn hình liền camera 360 Oled Pro X8S

    Màn hình liền camera 360 Oled Pro X8S

    0₫

    RAM 6G + ROM 128G

    Chipset: ARM Cortex 8 nhân 64 bit ( 2 nhân Cortex A75 và 6 nhân Cortex A55 ) tốc độ 2.6GHz

    Xem chi tiết
    Tư vấn